อยากจะจำนำรถ ต้องเลือกที่รับจำนำรถอย่างไร

อยากจะจำนำรถจอด หรือ จำนำรถแบบไม่มีเล่ม ต้องเลือกที่รับจำนำรถอย่างไร

          มีหลายคนเดือดร้อนเงิน ต้องการเงินมาหมุนเวียนในธุรกิจ จ่ายค่าเทอม ค่ารักษา ค่าไฟแนนซ์รถยนต์ ค่าเช่าบ้านและอื่น แค่เพียงเอาเงินมาใช้ชั่วคราว แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกที่รับจำนำรถจอดที่ไหนดีที่ปลอดภัยและไม่ถูกหลอกโดนยึดรถจำนำไป เรามาดูกันว่าเราต้องสอบถามข้อมูลอะไรบ้าง

ข้อมูลที่เราต้องสอบถามในการเลือกที่จำนำรถจอด

1. มีอออฟฟิคหรือไม่

          การจำนำรถ ถ้าเราต้องเอารถยนต์ของเราไปฝากไว้กับที่รับจำนำรถ แล้วถ้าไม่มีออฟฟิคที่ชัดเจน มีความเสี่ยงมากที่รถคุณจะหาย เพราะถ้าเค้าปิดเครื่องโทรศัพท์ติดต่อไม่ได้ คุณจะไปตามรถได้ที่ไหน เวลาเราจะขอดูรถหรือไถ่ถอนเราต้องไปที่ไหน หากมีการนัดรับจำนำรถข้างนอกเราควรหลีกเลี่ยงอย่างเด็ดขาด มันไม่คุ้มเลยกับเงินไม่เท่าไร รถหายและต้องมารับผิดชอบยอดไฟแนนซ์ที่เหลือทั้งหมด

2. ขอดูรถจำนำได้หรือไม่

          อันนี้เป็นสิ่งสำคัญมากๆ เพราะในระหว่างที่เราจำนำรถยนต์ไว้ เราจะต้องผ่อนชำระอยู่ทุกเดือน หากเราไม่สามารถขอดูรถได้ เราจะรู้ได้อย่างไรว่ารถที่จำนำไว้อยู่หรือไม่ ซึ่งมีความเสี่ยงมากๆ ที่คุณอาจจะเสียทั้งเงินและเสียทั้งรถ เพราะฉะนั้นถ้าเค้าไม่ให้คุณดูรถ คุณก็ควาหลีกเลี่ยงจำนำรถกับเค้าเช่นกัน

3. เวลาไถ่ถอนรถจำนำ ต้องโอนเงินก่อนมั้ย

          คุณว่ามันแปลกมั้ยครับ คุณจะไปเอารถต้องให้คุณโอนเงินก่อน โดยที่คุณยังไม่เห็นรถของคุณเลย แล้วถ้าคุณโอนไป พอไปรับรถที่คุณจำนำไว้แล้วเค้าไม่ให้รถ คุณจะทำยังไง? การทำแบบนี้แสดงว่าเค้าอาจจะมีเจตนาที่ไม่ดี แค่เอารถมาให้ดูจ่ายเงินก็จบจริงมั้ยครับ เพราะฉะนั้นถ้าเจอ แบบนี้คุณก็ควรจะหลีกเลี่ยงจำนำรถกับเค้าเหมือนกัน

4. รถจำนำจอดในที่ร่มหรือไม่

          ถ้าคุณจำนำรถระยะเวลาไม่นาน ก็ไม่ค่อยมีผลเท่าไร แต่ถ้าคุณจำเป็นต้องจำนำรถจอดไว้นานๆ แล้วรถต้องจอดตากแดด ตากฝน มันจะทำให้สีรถคุณซีด กระจกอาจจะร้าวได้ ขี้นกก็ทำให้สีรถเป็นรอยด่าง ถ้ารถตากฝนบ่อยๆ ก็จะเกิดคราบน้ำฝังลึกหรืออาจจทำให้เกิดการผุได้ คุณก็ต้องมาเสียเงินในการขัดสี ทำสีรถ เพื่อให้สวยเหมือนเดิมอีก ดังนั้นเราควรตกลงกันให้ชัดเจนตั้งแต่แรกว่า หากพบว่า รถมีรอยคราบที่เกิดจากยางไม้ น้ำฝนหรือแดด ในระหว่างที่จำนำรถไว้ ทางร้านที่รับจำนำรถต้องรับผิดชอบ

5. เอารถจำนำไปใช้หรือไม่ ขอจดเลขไมล์ไว้ได้มั้ย

          ถ้าจะไม่ให้เลขไมล์ขยับเลยก็เป็นไปไม่ได้ เพราะทางร้านที่รับจำนำอาจจะต้องขยับหรือย้ายรถเพื่อจอด แต่เลขไมล์ก็ไม่ควรจะ เปลี่ยนเเปลงมาก หากตอนไถ่ถอนรถจำนำคุณพบว่ามีการเอารถจำนำที่จอดไว้ไปใช้ คุณก็อาจจะสอบถามหาความรับผิดชอบของทางร้านที่รับจำนำได้ หากร้านไหนดีเค้าก็จะรับผิดชอบให้ แต่ถ้าเค้าไม่รับผิดชอบ คุณก็ไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะสุดท้ายยังไงคุณก็ต้องไถ่ถอนเอารถออกอยู่ดี สิ่งที่เราทำได้คือเราต้องช่วยบอกต่อกัน เพื่อไม่ให้คนอื่นมาเจอบริการแย่ๆ แบบนี้อีก

จำนำรถกับ CarQuickCash ดียังไง

CarQuickCash รับจำนำรถยนต์ ขอดูรถจำนำได้ ปลอดภัย เรามีประสบการณ์จำนำรถมานานกว่า 20 ปี เรามีสถานที่ชัดเจนและเป็นที่เดียวที่สามารถให้ลูกค้าเข้ามาดูรถได้ตลอดเวลาทำการ ไม่มีการเอารถที่ลูกค้าจำนำไว้ไปใช้ จดเลขไมล์ไว้ได้เลยและรถจำนำทุกคันจอดในที่ร่ม ไม่มีค่าใช้อื่นแอบแฝง สามารถลดต้นลดดอกได้ นอกจากนี้เรายังรับจัดไฟแนนท์หรือรีไฟแนนท์รถยนต์ทุกรุ่น โดยสถานบันการเงินชั้นนำต่างๆมากมาย และเรายังมีบริการรับขายฝากหรือไถ่ถอนที่ดิน บ้าน คอนโดมิเนียม ทั่วประเทศ ปรึกษาเราก่อนตัดสินใจ เรายินดีรับฟังทุกปัญหา

หรือหากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องสินเชื่อรถยนต์สามารถติดต่อสอบถามได้ที่

ติดต่อโดยตรงที่ CarQuickcash
99/14 ถ.สรงประภา แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. 10210
Tel1 : 091-7200433
Tel2 : 092-2739256
Website : https://carquickcash.com
Facebook : Carquickcash
Line id : 0922739256

Call us : 091-7200433

Opening Hours

Mon - Sun : 24 ช.ม