การจัดไฟแนนซ์รถมือสอง

จำนำรถ คืออะไรกันแน่ มารู้จักกันดีกว่า

          เวลาได้ยินคำว่าจำนำคงต้องนึกถึงบรรดาโรงรับจำนำที่มีอยู่ทั่วประเทศกันแน่เลยใช่ไหม เอาเป็นว่าของทุกอย่างที่มีมูลค่า มีราคาเราสามารถเอาไปจำนำได้หมดไม่เว้นแม้กระทั่งรถยนต์ กระนั้นพอมาดูหลักของการ จำนำรถ แล้วกลับรู้สึกว่ามันต่างกับการจำนำทั่วไปอยู่พอสมควรเลยทีเดียว หลายคนจึงยังไม่ค่อยเข้าใจในเรื่องนี้มากนักว่าจริง ๆ แล้วการ จำนำรถ มันคืออะไรกันแน่ บทความนี้จะบอกให้ทุกคนได้เข้าใจกันมากขึ้นกว่าเดิม

จำนำรถ

          คือ รูปแบบของการทำธุรกรรมประเภทหนึ่งโดยมีรถเป็นสินทรัพย์ในการค้ำประกันเพื่อให้เจ้าของสามารถนำเงินก้อนเอาไปใช้ประโยชน์ต่าง ๆ ตามที่ตนเองต้องการ โดยการทำธุรกรรมครั้งนี้จะประกอบไปด้วย 2 ฝ่าย คือ ผู้รับจำนำ กับ ผู้จำนำ เมื่อมีการตกลงรายละเอียดทุกอย่างเรียบร้อยแล้วผู้รับจำนำจะให้เป็นเงินก้อนกับผู้จำนำไปใช้ประโยชน์ตามที่ตนเองต้องการ ซึ่งการ จำนำรถ ที่ว่านี้มีอยู่ด้วยกันหลายประเภทมาก ๆ นะครับขึ้นอยู่กับผู้จำนำว่ามีกฎระเบียบในการ จำนำรถ อย่างไร ยกตัวอย่างเช่น การจำนำรถ แบบจอด , แบบไม่จอด , รถป้ายแดง , รถมือสอง , รถติดไฟแนนซ์ ฯลฯ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับผู้จำนำด้วยว่าต้องการจำนำแบบไหน

          เมื่อได้เงินมาแล้วจะมีสัญญาในการผ่อนชำระว่าต้องผ่อนชำระเป็นเวลากี่งวด งวดละกี่บาท โดยในการผ่อนชำระดังกล่าวมีการรวมเอาดอกเบี้ยเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหากมองในมุมของการทำธุรกรรมดังความหมายที่ว่ามานี้มันก็เหมือนกับการกู้เงินเพียงแค่เรามีหลักค้ำประกันเป็นรถยนต์ที่ขึ้นอยู่กับว่าจะเลือกจำนำแบบไหนเท่านั้นเอง อีกเรื่องคือความต่างของการค้ำประกันแต่ละประเภทก็มีผลให้ผู้จำนำเลือกวิธีไม่เหมือนกันด้วย บางประเภทอาจให้ดอกเบี้ยถูก , ให้วงเงินสูงกว่า , ผ่อนชำระได้ยาวนานกว่า เป็นต้น ตรงนี้ต้องขึ้นอยู่กับการพูดคุยระหว่าง 2 ฝ่ายด้วย เอาเป็นว่าใครที่กำลังสงสัยหรือยังมีเครื่องหมายคำถามในใจเกี่ยวกับการ จำนำรถ คงได้คำตอบชัดเจนกันหมดแล้ว

เสี่ยงไหม ? เอารถมาจำนำ ส่งดอกเบี้ยทุกเดือนแต่ดูรถไม่ได้

          เชื่อว่าเจ้าของรถทุกคนรักรถกันทั้งนั้น ถ้าไม่เดือดร้อนจำเป็นต้องใช้เงินจริงๆ ก็คงไม่เอารถมาจำนำไว้ แต่ในเมื่อต้องเอารถมาจำนำจริงๆ ลองหาสถานที่น่าเชื่อถือ ที่จำนำรถไว้แล้วขอดูรถได้ดีกว่าไหม เพื่อที่เรามั่นใจได้ว่าเราจ่ายดอกอยู่ทุกเดือนๆ รถเราก็ยังอยู่

เสี่ยงไหม ? เวลาไถ่ถอนต้องโอนเงินก่อนที่จะรับรถ

          เชื่อว่ามีความเสี่ยงที่คุณอาจจะไม่ได้รถ และก็ต้องเสียเงินฟรีๆ ในเมื่อเราพร้อมที่จะไถ่ถอนรถจำนำ เห็นรถก็จ่ายเงินก็จบ หรือรถที่จำนำไว้อาจจะถูกเอาไปใช้งาน หรือรถจำนำรถอาจมีปัญหา ถึงเรียกให้โอนเงินก่อน เราจึงไม่สามารถทำอะไรได้ ถ้าจะเลือกจำนำรถหาที่รับจำนำแบบไม่ต้องโอนเงินก่อนดีกว่าไหม

เสี่ยงไหม ? นัดรับจำนำรถยนต์ข้างนอก ไม่มีออฟฟิศ

          เชื่อว่ามีความเสี่ยงที่คุณอาจจะไม่ได้รถ ถ้านัดรับจำนำรถข้างนอก สมมุติว่าเค้าปิดเครื่องไป คุณจะไปตามรถได้ที่ไหน ไหนจะต้องผ่อนไฟแนนซ์ต่อไปอีกแถมรถก็ไม่อยู่แล้ว มันคุ้มกันหรือเปล่า

สิ่งที่ต้องรู้ ก่อนจำนำรถ

จํานําทะเบียนรถที่ไหนดี ตอบโจทย์คนยุคใหม่

          ทางร้านรับจำนำรถมานานกว่า 20 ปี รับจำนำรถยนต์ สามารถขอดูรถได้ ปลอดภัย จ่ายเงินทันที เวลาไถ่ถอนไม่ต้องโอนเงินก่อน มีออฟฟิศ ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 1.25% เป็นที่เดียวที่สามารถให้ลูกค้าเข้ามาดูรถได้ตลอดเวลาทำการ ไม่มีเอารถที่ลูกค้าจำนำไว้ไปใช้ สามารถจดเลขไมล์ไว้ได้เลย รถจำนำทุกคันจอดในที่ร่ม ไม่มีค่าใช้จ่ายอื่นแอบแฝง สามารถลดต้นลดดอกได้

          นอกจากนี้ ทางร้านยังรับจัดไฟแนนซ์ หรือรีไฟแนนซ์รถยนต์ทุกรุ่น โดยสถาบันการเงินชั้นนำต่างๆ มากมาย และยังมีบริการรับขายฝาก หรือไถ่ถอนที่ดิน บ้าน คอนโดมิเนียม ทั่วประเทศ ปรึกษาก่อนตัดสินใจ ทางร้านยินดีรับฟังทุกปัญหาของคุณ

Call us : 091-7200433

Opening Hours

Mon - Sun : 24 ช.ม